Đà Nẵng: Mở kênh cung cấp thông tin tự động về dịch bệnh Corona
Tin tức
Cụ thể, công dân gọi đến Tổng đài (quay số 0236 1022 hoặc *1022) chọn nhánh số 0 để vào kênh thông tin dịch bệnh do chủng mới của virus Corona. Tiếp đó, công dân chọn nội dung cần truy cập (thông qua hướng dẫn bằng lời thoại: bấm số 1 dể nghe các khuyến cáo về phòng chống dịch bệnh; bấm số 2 để kết nối đường dây nóng phòng, chống dịch bệnh của thành phố; bấm số 3 để gặp nhân viên tổng đài).
Đà Nẵng thiết lập kênh cung cấp thông tin tự động về các khuyến cáo của cơ quan chức năng về cách phòng tránh virus Corona.
Ngoài ra, người dân có thể theo dõi fanpage tổng đài 1022 Đà Nẵng trên mạng xã hội facebook và zalo để cập nhật thông tin nhanh chóng, kịp thời về diễn biến, tình hình, cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (facebook: https://www.facebook.com/tongdai1022/; Zalo: https://zalo.me/tongdai1022danang).
Trước đó, chính quyền thành phố Đà Nẵng cũng đã khuyến nghị người dân tăng cường dung dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đồng người, góp phần phòng chống dịch bệnh Corona. Cổng dịch vụ trực tuyến thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn/ hiện đã cung cấp 280 dịch vụ công mức 3 và 437 dịch vụ công mức 4. Người dân có thể truy cập vào địa chỉ này để được hướng dẫn sử dụng và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Theo báo Sức khỏe Cộng đồng